Xuống xe đuổi đánh học sinh bất chấp đi vào làn ngược chiều gây tai nạn

Dù va chạm khá nhẹ nhưng tài xế bất ngờ mở cửa xe lao tới đuổi đánh cậu học sinh đi đúng đường.

 

 

Báo Đời sống Pháp luật ngày 15/10 đưa thông tin với tiêu đề: “Xuống xe đuổi đánh học sinh bất chấp đi vào làn ngược chiều gây tai nạn” cùng nội dung như sau:

Theo thông tin trong đoạn clip được camera an ninh ghi lại, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 17h ngày 14/10. Một bạn nam mặc đồng phục học sinh đang đi từ đường nhỏ ra thì bất ngờ có chiếc ô tô lao thẳng tới.

Nam học sinh đã dừng xe lại nhưng tài xế ô tô bất chấp đi vào đường ngược chiều vẫn lao thẳng vào chiếc xe điện.

Chưa dừng lại ở đó, tài xế mở cửa xuống xe đuổi theo cậu bé học sinh để dùng tay chân “nói chuyện”. Dường như do không kéo phanh tay, chiếc ô tô sau đó đã trôi và kéo lê theo chiếc xe điện. Xe chỉ dừng lại khi va vào vỉa hè.

Tài xế áo đỏ xuống xe đuổi đánh nam sinh áo tím. Ảnh: Thanh Niên
Xuống xe đuổi đánh học sinh bất chấp đi vào làn ngược chiều gây tai nạn

UBND TP.Uông Bí (Quảng Ninh) đã gửi thông báo cho cơ quan chức năng xác minh. Vụ việc diễn ra ở đường Bùi Thị Xuân (P.Quang Trung, TP.Uông Bí), chiếc ô tô gây tai nạn rồi xuống đánh người mang biển số 30K – 9589.

Tiếp đến, báo Sức khỏe Đời sống ngày 15/10 cũng có bài đăng với thông tin: “Điều khiển ô tô vào đường ngược chiều gây va chạm, tài xế hành hung người đi đúng luật”. Nội dung được báo đưa như sau:

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô và xe đạp điện, đang thu hút được sự quan tâm và chú ý của dư luận.

Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại cho thấy, vào khoảng 17 giờ 12 phút ngày 14/10, xe ô tô con mang BKS 30K – 9589 di chuyển vào làn ngược chiều trên đường Bùi Thị Xuân, phường Quang Trung, TP Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) và xảy ra va chạm với xe đạp điện đang đi đúng phần đường.

Dù gây tai nạn, lái xe ô tô vẫn hùng hổ xuống xe, liên tục đuổi đánh nam sinh đi xe đạp điện, mặc cho chiếc xe ô tô chở vợ con ngồi phía sau, đang trôi tự do. Sau khi người vợ bế con nhỏ xuống xe cùng người dân gần đó can ngăn, giải thích, người đàn ông mới chịu quay đầu xe, rời đi.

Dù chưa rõ sự việc cụ thể ra sao, thế nhưng đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được hàng chục ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều tỏ ra phẫn nộ với hành vi của người điều khiển xe ô tô, dù đi sai nhưng vẫn ngang nhiên hành hung, tấn công người đi đúng.

“Đã đi vào đường ngược chiều còn côn đồ, hành hung người đi đúng, loại này phải phạt thật nặng”,

“Bé học sinh chắc đang không hiểu chuyện gì xảy ra, tự nhiên bị đụng xe xong lại bị đánh”

“Chở vợ con nhỏ phía sau mà hành xử không ra gì, đi sai lại còn vô cớ tấn công người khác, mong cơ quan chức năng vào cuộc”, là một số bình luận được người xem để lại.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *