Hoa hậu qua đời do tai nạn, tình cảnh trước sự việc gây hoang mang

Nguyên nhân khiến Hoa hậu này gặp tai nạn đang gây xôn xao dư luận, lực lượng chức năng đã mở cuộc điều tra để làm rõ sự tình.

Theo Daily Mail đưa tin, một cựu Hoa hậu tên Samanta Villarreal đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng. “Nữ hoàng sắc đẹp” di chuyển trong một chiếc xe bán tải hiệu Ford Lobo ở tiểu bang Nuevo León (Mexico) có thêm chị gái và một người bạn.

Chiếc xe bị lật khi va chạm và bốc cháy. Lực lượng cứu hỏa và nhân viên y tế đưa được cả ba nạn nhân ra khỏi xe. Nhưng, Villarreal đã tử vong tại chỗ, còn hai người còn lại được xác định trong tình trạng nguy kịch. Chị gái và một người bạn của cô được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Sabinas Hidalgo.

Hoa hậu qua đời do tai nạn, tình cảnh trước sự việc gây hoang mang Ảnh 1
 Hoa hậu tên Samanta Villarreal qua đời do tai nạn xe hơi thảm khốc. 

Các hãng tin địa phương của Mexico đưa tin, chiếc xe chở cựu hoa hậu Samanta Villarreal đã bị truy đuổi trên một con đường ở thành phố Villaldama, Đông Bắc Mexico, vài phút trước khi đâm vào một cây cầu và lật úp trước khi bốc cháy.

Văn phòng Tổng chưởng lý tiểu bang Nuevo Leóno lập tức mở cuộc điều tra về vụ tai nạn.

Hoa hậu qua đời do tai nạn, tình cảnh trước sự việc gây hoang mang Ảnh 2
Nhiều kênh tin tức của Mexico cho biết chiếc xe của cựu Hoa hậu đã bị truy đuổi trước khi gặp tai nạn. Hiện tại, Tổng chưởng lý tiểu bang Nuevo Leóno đã mở cuộc điều tra về sự việc. 

Samanta Villarreal đăng quang cuộc thi Nữ hoàng Du lịch năm 2018 của thành phố El Carmen, thuộc bang Nuevo León. Cô đã tích cực tham gia quảng bá nhiều sự kiện văn hóa trong thời gian đương nhiệm của mình. Hoa hậu Villarreal học ngành Kế toán tại Đại học Nuevo León và sống tại Monterrey, thành phố của Nuevo León.

Hoa hậu qua đời do tai nạn, tình cảnh trước sự việc gây hoang mang Ảnh 3
Samanta Villarreal qua đời để lại con gái nhỏ 4 tuổi. 

Sự ra đi của cựu Hoa hậu này đã khiến những người thân của cô và cộng đồng cuộc thi sắc đẹp vô cùng bàng hoàng.

Ông Alberto Roque, người quản lý cuộc thi Nữ hoàng Du lịch để lại lời chia buồn trên trang cá nhân đối với cựu hoa hậu: “Thay mặt toàn thể gia đình hoa hậu Nữ hoàng Du lịch và bản thân tôi, chúng tôi cùng cầu nguyện với nỗi buồn sâu sắc của gia đình Samanta trước sự mất mát vô cùng đáng tiếc này, cô ấy là niềm tự hào to lớn khi đại diện cho El Carmen tham gia cuộc thi Nữ hoàng Du lịch cấp tiểu bang Nuevo Leon năm 2018”.

Bài viết

Minh Khang – CTV
https://www.saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/hoa-hau-qua-doi-do-tai-nan-tinh-canh-truoc-su-viec-gay-hoang-mang-202410170945552331.html

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *