Chuyện gì đang xảy ra với Lương Thế Thành?

Chia sẻ của Lương Thế Thành khiến nhiều người lo lắng.

Lương Thế Thành – Thuý Diễm là cặp đôi nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Không chỉ có sự nghiệp thành công, cả hai còn luôn đồng hành, hỗ trợ lẫn nhau trên con đường phát triển nghệ thuật.

Trưa 18/10, Lương Thế Thành khiến nhiều người lo lắng khi tiết lộ tình trạng sức khoẻ hiện tại của bản thân. Theo chia sẻ, nam diễn viên hiện đang bận rộn với lịch trình quay phim, nên bản thân không có nhiều thời gian nghỉ ngơi.

“Bữa giờ hơi quá tải công việc nên mắt lúc nào cũng trong tình trạng sụp mí, nhưng miệng vẫn phải mỉm cười cho người ta thấy mình tỉnh táo”, Lương Thế Thành nói.

 

Hình ảnh mới nhất của Lương Thế Thành.

Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã để lại lời hỏi thăm, động viên tinh thần đến Lương Thế Thành. Người hâm mộ cũng hi vọng nam diễn viên sẽ giữ gìn sức khoẻ và hoàn thành tốt vai diễn.

Không chỉ Lương Thế Thành, cách đây ít ngày, Thuý Diễm cùng từng đăng tải bài viết tiết lộ bản thân đang có lịch trình quay phim dày đặc, mỗi ngày chỉ có thể ngủ 3-4 tiếng: “Tuần nay bận sấp mặt luôn mọi người ạ. Thuê bao này đang vừa chạy vừa thở oxi cho chặng cuối phim Miền Ảo Vọng. Ngày ngủ được có 3,4 tiếng nên không có thời gian cầm điện thoại. Lỡ có ai tìm hay nhắn không được xin vui lòng thông cảm chờ Diễm vài hôm. Qua hết khúc bận này Diễm liên lạc lại liền nha. Đa tạ”.

Khung cảnh đám cưới của Lương Thế Thành và Thuý Diễm trong dự án phim mới.

Trong một sự kiện hồi tháng 9, đích thân Lương Thế Thành đã làm rõ nghi vấn trên khi cho biết “Đã là nghệ sĩ thì không tránh khỏi những tin đồn. Quan trọng là mình cùng nhau vượt qua. Đối với tin đồn hôn nhân trục trặc, Thành và Diễm cũng không xem đây là vấn đề quá nghiêm trọng. Cả hai đều biết và hiểu rằng đó là lời đồn thổi sai sự thật”. 

Lương Thế Thành và Thuý Diễm yêu nhau năm 2013 sau khi hợp tác trong phim Ranh giới tình. Đến năm 2016, Thuý Diễm và Lương Thế Thành tổ chức đám cưới, chính thức về chung một nhà. Tháng 7/2018, cặp đôi đón quý tử đầu lòng tên Bảo Bảo chào đời. Sau 8 năm bên nhau, dù đôi khi vướng tin đồn trục trặc hôn nhân, nhưng cả hai đều nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, cho biết tình cảm vợ chồng vẫn luôn mặn nồng, hạnh phúc.

Lương Thế Thành và Thuý Diễm có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên con trai.

Có chồng cùng nghề, Thuý Diễm cho biết được Lương Thế Thành quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ trong công việc. “Anh Thành luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc của tôi. Anh ấy không chỉ là chồng mà còn là đàn anh trong nghề, tôi luôn hỏi ý kiến và được anh hướng dẫn diễn xuất cho. Mỗi khi có cảnh nóng, vợ chồng tôi rất thoáng với nhau. Đôi khi xem lại, ông xã còn nói: ‘Cái này diễn gượng quá, phải làm như thế này như thế kia'”, Thúy Diễm tâm sự.

Lương Thế Thành nói về tin đồn, tiết lộ Thúy Diễm là ‘tay hòm chìa khóa’

Lương Thế Thành nói về tin đồn, tiết lộ Thúy Diễm là 'tay hòm chìa khóa'- Ảnh 1.

Gần đây, diễn viên Thúy Diễm gây chú ý khi góp mặt trong phim điện ảnh Cám với vai dì ghẻ. Tham gia dự án này, cô nhận được sự ủng hộ từ phía người bạn đời. Tại sự kiện ra mắt phim cách đây không lâu, Lương Thế Thành sắp xếp thời gian để có mặt động viên khi vợ trở lại màn ảnh rộng.

Lương Thế Thành tiết lộ khi nhận vai dì ghẻ, Thúy Diễm cũng có chia sẻ với anh. Bởi từ trước đến nay, cả hai thường xuyên trao đổi, góp ý qua lại cho nhau trong quá trình làm nghề. Tuy nhiên, nam diễn viên 8X cũng đặt niềm tin vào sự thể hiện của người bạn đời vì “vợ tôi cũng là một diễn viên chuyên nghiệp nên sẽ biết mình cần làm gì để phù hợp với nhân vật”.

Nhìn Thúy Diễm làm vợ Quốc Cường trên màn ảnh rộng, Lương Thế Thành không ghen tuông. Anh chia sẻ: “Vì từ trước đến giờ có rất nhiều phim tôi với Diễm đóng khác tuyến. Tôi cũng có những bạn diễn khác và Diễm cũng vậy, đó là tính chất công việc rồi nên chúng tôi xem chuyện đó là bình thường. Trên phim trường, tôi hoạt náo, hòa đồng với tất cả bạn diễn để tạo cảm giác gần gũi, nhập vai tốt hơn. Đó là cái quan trọng vì nếu ngại thì sẽ khó diễn”.

Lương Thế Thành nói về tin đồn, tiết lộ Thúy Diễm là 'tay hòm chìa khóa'- Ảnh 2.

Cùng hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất, Lương Thế Thành thừa nhận thích đóng với Thúy Diễm hơn so với các đồng nghiệp nữ khác. Bởi anh cho rằng khi hai vợ chồng hợp tác chung sẽ có thời gian ở gần nhau. “Nếu có ngày nghỉ, chúng tôi cũng sẽ cùng được nghỉ và ở nhà chăm con. Chứ khi đóng riêng, lịch trình của cả hai không trùng khớp. Sẽ có lúc tôi bận, nhưng cũng có lúc vợ bận. Khi đó hai vợ chồng lại không có thời gian nhiều để ở bên nhau”, anh chia sẻ.

Nói về chuyện chăm sóc con trai khi cả hai vợ chồng đều bận rộn với công việc nghệ thuật, sao phim Mùi ngò gai tâm sự: “Nhà tôi may mắn có ba mẹ ở dưới quê lên sống cùng từ lúc Diễm mới sinh con, cho nên thời gian hai vợ chồng đi làm thì ba mẹ phụ chăm bé. Nhờ vậy mà tôi với Diễm mới tập trung để làm việc. Bây giờ giao cho người ngoài thì cũng được, nhưng thật sự mà nói tôi không yên tâm”.

Thời gian qua, cuộc sống hôn nhân của Lương Thế Thành và Thúy Diễm vướng phải tin đồn trục trặc. Nam diễn viên đón nhận điều này bằng tâm thế cởi mở, vì anh nghĩ nghệ sĩ thường không tránh khỏi việc bị đồn đoán. Song ông bố một con chia sẻ thêm: “Điều quan trọng là cả hai cùng nhau vượt qua. Khi tin đồn xảy ra, chúng tôi cũng không phải nói chuyện hay giải thích gì nhiều với người còn lại, chỉ cần mình hiểu cho nhau là được”.

Lương Thế Thành nói về tin đồn, tiết lộ Thúy Diễm là 'tay hòm chìa khóa'- Ảnh 3.

Lương Thế Thành thừa nhận bản thân có sự thay đổi rõ rệt sau khi lập gia đình. Anh thấy mình chín chắn hơn và chính những trải nghiệm trong đời sống vợ chồng được nam diễn viên áp dụng khi tham gia diễn xuất. Ông bố một con cũng bật mí nguyên tắc duy nhất trong hôn nhân của mình là “dù làm gì cũng phải nghĩ đến gia đình”. Anh chia sẻ: “Chúng tôi có bận cỡ nào cũng phải dành thời gian cho người thân. Nói thật thời gian rảnh của tôi và vợ không quá nhiều nên cả hai phải tận dụng để vun vén tổ ấm”.

Sao phim Gia đình là số một không ngại tiết lộ vợ là “tay hòm chìa khóa”. Mỗi ngày anh được phát vài trăm, có khi vài triệu để lo cho công việc, sinh hoạt. Lương Thế Thành bật mí: “Từ khi kết hôn đến giờ, tôi giao hết chuyện tài chính cho vợ quản lý, còn mình chỉ biết đi làm và đứng kế bên hỗ trợ. Tôi cũng không chi tiêu gì nhiều, chủ yếu cần tiền đổ xăng, đi quay phim hay uống cà phê thôi. Còn tôi ăn cơm đoàn rồi nên cũng không tốn kém gì”.

Về kế hoạch sinh em bé, Lương Thế Thành thẳng thắn: “Bây giờ công việc của Diễm đang thuận lợi, tôi không muốn vợ bị gián đoạn vì chuyện sinh con. Khi nào vợ muốn thì mình tính tiếp, vì con cái là trời cho mà”.

https://www.saostar.vn/sao-va-doi-song/chuyen-gi-dang-xay-ra-voi-luong-the-thanh-202410181706220413.html

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *