Cụ bà và cháu bé 7 tuổi bị chém tại nhà riêng ở Bắc Giang

Sau khi chém mẹ và cháu trai 7 tuổi, L. cố thủ trong nhà, không cho ai tiếp cận. Cảnh sát đã phải dùng biện pháp nghiệp vụ để bắt giữ đối tượng gây án.

Báo Dân Trí ngày 11/05/2024 có bài viết  đưa thông tin với tiêu đề: “Cụ bà và cháu bé 7 tuổi bị chém tại nhà riêng ở Bắc Giang”. Với nội dung như sau:

Ngày 11/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đang điều tra vụ án xảy ra ở thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa.

Theo UBND huyện Hiệp Hòa, trưa 10/5, tại nhà ông H.G.P. (46 tuổi, ở TDP 2, thị trấn Thắng), H.G.L (em ruột anh P.) đã dùng dao chém mẹ đẻ là bà H.T.T. (76 tuổi) và cháu H.G.V.Q (con trai anh P., 7 tuổi).

Hiện trường vụ án (Ảnh: UBND huyện Hiệp Hòa).

Hậu quả, bà T. và cháu Q. bị thương tích nặng phải đi cấp cứu. Sau khi gây án, L. đóng cửa, cố thủ trong nhà, không cho mọi người tiếp cận.

Tiếp nhận tin báo, công an huyện đã tiếp cận hiện trường, triển khai phương án khống chế, bắt giữ đối tượng.

Công an huyện Hiệp Hòa đã bàn giao đối tượng, tang vật và tài liệu liên quan cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Tiếp đến, báo Phụ nữ TP Hồ Chí Minh ngày 11/05/2024 cũng có bài đăng liên quan với thông tin: Bắc Giang: Con trai có biểu hiện tâm thần dùng dao chém mẹ và cháu. Nội dung được đưa như sau:

Đối tượng có biểu hiện tâm thần dùng dao chém mẹ đẻ và cháu ruột khiến 2 nạn nhân thương tích nặng.

Ngày 11/5, ông Nguyễn Văn Trung, Chủ tịch UBND thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ con trai chém mẹ đẻ và cháu ruột trọng thương.

Cụ thể, khoảng 11g25 ngày 10/5, Công an huyện tiếp nhận tin báo của Công an thị trấn về việc đối tượng H.G.L. (người có biểu hiện tâm thần) đã dùng dao chém mẹ đẻ là bà H.T.T (SN 1948) và cháu ruột H.G.V.Q (SN 2017) tại nhà ở tổ dân phố số 2, thị trấn Thắng.

Hậu quả, bà T. và cháu Q. bị thương tích phải đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Hiệp Hòa, sau đó chuyển tuyến lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang. Sau khi gây án, H.G.L đã đóng cửa, cố thủ trong nhà, không cho mọi người tiếp cận.

Nơi xảy ra sự việc.
Nơi xảy ra sự việc.

Theo ông Trung, đối tượng L. không ở chung cùng mẹ và anh trai. Sau khi gây án, L. đã đóng cửa, cố thủ trong nhà, không cho mọi người tiếp cận.

Lực lượng chức năng phải bẻ khóa để bắt giữ đối tượng. Công an huyện nhanh chóng tiếp cận hiện trường, triển khai phương án xử lý nhanh chóng khống chế, bắt giữ đối tượng an toàn

Hiện Công an huyện Hiệp Hòa đã bàn giao đối tượng H.G.L. cùng tang vật, tài liệu liên quan cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang để tiếp tục điều tra làm rõ.

Tổng hợp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *